Tin tức

 Thang máy gia đình loại nhỏ nhất
 Gia đình bạn có diện tích khiêm tốn nhưng lại có quá nhiều tầng, gia đình lại có nhiều thế hệ sinh sống trong đó có cả ông bà đã nhiều tuổi……Việc di chuyển lên xuống các tầng khiến mọi người mệt mỏi.
 Thang máy chở hàng
 Thang máy chở hàng là phương tiện vẩn chuyển vô cùng quan trọng đối với các công ty xí nghiệp, khu công nghiệp, kho hàng trong cao ốc có nhiểu tầng, showroom  hay các khu dô thị chung cư vừa xây xong…
 Thiết bị kiểm soát thang máy
 Thiết bị kiểm soát thang máy là hệ thống kiểm soát ra vào đi lên đi xuống của người sử dụng thang máy, nhằm tăng cường độ độ kiểm soát an ninh nơi thang máy và đặc biệt là ở nhưng khu nhà cao tầng.
 Sữa chữa thang máy
 Của bền ở người. đây là phương châm của từ thời xa xưa nhưng nó lại luôn luôn đúng ở với cả hiện tại. Muốn đồ dùng luôn luôn mới, bền lâu thì rất cần bảo chì sửa chữa thường xuyên.
Các loại thang máy thông dụng
 Tùy thuộc vào tính chất, chức năng của thang máy mà chúng ta có thể phân loại. Ví dụ như phân loại theo hệ dẫn động cabin, theo vị trí đặt bộ kéo tời, theo hệ thống vận hành, theo công dụng... Sau đây, Smart Elevator cung cấp cho các bạn các thông tin về một số loại thang máy phổ biến hiện nay.
Thang máy gia đình 350kg
  Thang máy gia đình 350kg là mức tải trọng phổ biến nhất và hiện được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi đây là loại phù hợp để dùng cho nhiều dạng công trình từ nhà ở chỉ đơn thuần dùng cho gia đình cho đến các công trình kết hợp vừa ở vừa cho thuê, các tòa loại văn phòng nhỏ, chung cư mini.
Thang máy nhanh nhất thế giới
Công ty công nghệ cao Hitachi (Nhật Bản) vừa phát triển thành công thang máy nhanh nhất thế giới với tốc độ đạt 1.260 m/phút (75 km/giờ), theo tờ International Business Times đưa tin ngày 7.6.
Xây dựng trung tâm đào tạo thang máy và thang cuốn đầu tiên ở Viêt Nam
Theo ông Nguyễn Văn Vũ, Tổng giám đốc Công ty TNHH KONE Việt Nam, trung tâm không chỉ cung cấp một nơi đào tạo thực hành với các thiết bị thang máy thang cuốn thông thường mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, các ứng dụng thông minh mới nhất cho học viên tiếp cận. 
Thang máy  không dây cáp đầu tiên xuất hiện.
 Những cảnh phim hành động sử dụng dây cáp thang máy sẽ không còn đất diễn nữa, khi mà tòa nhà hiện đại nào cũng áp dụng hệ thống thang cực kì tiên tiến này. Sử dụng một động cơ tuyến, giống với công nghệ mà tàu đệm từ hay Hyperloop sử dụng, thang máy này sẽ lướt đi nhẹ nhàng và nhanh chóng trên một hệ thống ray. Và hiện đại hơn thang máy thường, hệ thống n...
Nhật trình diễn công nghệ thang máy vũ trụ
 Một nhóm sinh viên đại học của Nhật Bản tham gia sự kiện trình diễn nhằm phát triển công nghệ thang máy vũ trụ có thể kết nối bề mặt Trái đất với vũ trụ.
Trang 6/7 <<[6][7] Chuyển nhanh