Tin tức

Ra mắt thang máy chạy nhanh 72km/h
 Theo Hãng tin CNN, Hitachi sẽ lắp đặt thang máy siêu tốc này vào tòa nhà CTF Financial Centre ở thành phố Quảng Châu tại Trung Quốc. Tòa nhà này cao 95 tầng (530m) và với chiếc thang máy siêu tốc, hành khách chỉ phải chờ vỏn vẹn 43 giây để đi lên tầng thượng.
 Ảnh đẹp đen trắng chiếc thang máy gỗ cổ nhất Sài Gòn
 Chiếc thang máy bằng gỗ được xem là cổ nhất Sài Gòn nằm trong tòa nhà Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM (97 Phó Đức Chính, quận 1).
 8 điều siêu
 Việc sử dụng thang máy để di chuyển tại những văn phòng cao ốc nơi bạn làm việc, hay chung cư nơi bạn sinh sống, thậm chí là tại những trung tâm mua sắm dần trở thành thói quen của mọi người. Thế nhưng, dù vô tình hay cố ý đừng để thang máy khiến bạn trở thành người kém văn mình nhé!
 Văn hóa thang cuốn
 Cách đi thang cuốn có ích nhất cho tất cả mọi người. Có thể nhiều người sẽ nghĩ nó thật tầm thường. Nhưng tin tôi đi vào một khoảnh khắc nào đấy nó lại giúp bạn đạt được những điều tuyệt vời nhất
 Hướng dẫn cách đi thang cuốn
 Khi chuẩn bị bước vào thang cuốn: quan sát đèn hiển thị chiều chuyển động được gắn ở hai đầu thang để đi vào đúng lối vào của thang.
 Học văn hóa sử dụng thang máy của người Nhật
 Đi thang máy, không đơn giản chỉ là bước ra bước vào, chọn tầng để bấm, ung dung tự tại muốn làm gì thì làm cho đến khi cửa thang mở ra và bạn tới đúng tầng cần tới. Người Nhật coi việc đi thang máy là một nét văn hóa, cũng như là một thước đo độ văn minh ứng xử của mỗi người.
 Thang tải khách
 Thag máy tải khách, cầu thang cuốn trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại hay là tòa cao ốc, văn phòng không chỉ đơn thuần phương tiện di chuyển chủ yếu và quan trọng nhất mà nó còn thể hiện kiến trúc đặc sắc, riêng biệt, sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết và hơn hết là hài hòa với kiến trúc của tòa nhà.Nó giúp di chuyển giữa các tòa nhà cao...
 Thang tải ô tô
 Thang tải ô tô thực chất là một thang tải hàng, nhưng thang tải ô tô thường có thiết kế đơn giản phù hợp với không chỉ tiêu chuẩn thiết kế thang máy mà còn phù hợp với trọng lượng, tiêu chuẩn của những chiếc ô tô 4 chỗ, 7 chỗ… hoặc hơn nữa.
 Thang tải thực phẩm
 Là loại thang tải phục vụ chủ yếu trong các cửa hàng, quán ăn,café, thư viện….. Để giảm thiểu việc vận động đi lại của nhân viên hay tránh trường hợp phải bưng bê cầu thang nhiều tầng dẫn đến đổ vỡ trong các cửa hàng ăn café, thang tải thực phẩm ra đời tạo nên sự thuận tiện, chuyên nghiệp cho mỗi nhà hàng khách sạn hay quán cafe….
 Thang máy gia đình
 thiết bị thang máy trên thị trường hiện nay được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại mang đến hiệu quả, sự an toàn và đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho mọi gia đình sử dụng.
Trang 5/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh