Thang tải thực phẩm

Thang máy thực phẩm có thể nói là loại thang máy nhỏ nhất  bởi tính năng của chúng mà người dùng có thể yêu cầu thiết kế sao cho nhỏ gọn để dễ dàng sử dụng.

Là loại thang tải phục vụ chủ yếu trong các cửa hàng, quán ăn,café, thư viện….. Để giảm thiểu việc vận động đi lại của nhân viên hay tránh trường hợp phải bưng bê cầu thang nhiều tầng dẫn đến đổ vỡ trong các cửa hàng ăn café, thang tải thực phẩm ra đời tạo nên sự thuận tiện, chuyên nghiệp cho mỗi nhà hàng khách sạn hay quán cafe….

Là loại thang máy đặc biệt không chỉ ở kích thước mà loại thang máy này còn không có hệ thống nút điều khiển gọi tâng bên trong cabin mà hệ thống này được thiết kế bên ngoài chỉ duy nhất bên ngoài thuận tiện cho người sử dụng.

Với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều loại hình kiến trúc nhà hàng, thang tải thực phẩm không chỉ phục vụ hữu ích cho việc vận chuyển đồ ăn cho nhà bếp, thức uống cho nhà hàng khách san…. Mà còn làm đẹp thêm cho không gian nhà hàng, và hơn hết là thể hiện sự chuyên nghiệp cho nhà hàng khách sạn đó.

Loại thang tải thực phẩm này thường đươc thiết kế cửa mở bằng tay theo chiều dọc, cửa dạng một cánh hoặc hai cánh thuận tiện cho việc lấy đồ ra cho đồ vào.

Smart elevator tự tin là công ty thang máy với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành thang máy, với trang thiết bị hiện đại,sản phẩm đa dạng cùng với  nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến cho quý khách hàng thang tải thực phẩm  một trợ thủ đắc lực, tin cậy và bền bỉ cho việc kinh doanh của quý khách hàng luôn luôn hoàn hảo.