Các bước tiến hành vệ sinh thang máy

Vệ sinh thang máy không chỉ tốt cho việc sử dụng thang máy mà còn là cách tăng tuổi thọ của thang máy.

Vệ sinh thang máy là một yếu tố cần thiết và cần phải biết đối với người sử dụng thang máy nhất là hộ gia đình hay chung cư… một số yếu tố dưới đây có thế giúp ích cho bạn.

Vệ sinh thang máy theo định kì: cũng giống như bảo trì thang máy, vệ sinh thang máy cũng rất quan trọng, nó là điều thiết yếu dẫn đến mỹ quan của chiếc thang máy, làm sạch rác trong thang máy ảnh hưởng đến tiến độ của thang máy. Trong việc vệ sinh rất cần có sự tỉ mỉ, cẩn thận mang đến cho thang máy chất lượng tốt nhất.

Khi vệ sinh thang máy chúng ta cần phải: Đối với người vệ sinh thang máy cần phải biết cách vệ sinh thang máy, không phải thích làm là làm. Khi vệ sinh thang máy cần phải sử dụng đúng loại hóa chất vệ sinh thang máy chuyên dụng.

Các bước vệ sinh thang máy:

Để vệ sinh thang máy một cách an toàn nhất chúng ta phải dừng hoạt động thang máy, tránh trường hợp vừa sử dụng vừa vệ sinh, điều này rất nguy hiểm. Nên nhớ cần dừng mọi hoạt động của thang máy mới tiến hành vệ sinh.

Lắp ráp và tiến hành kiểm tra độ an toàn của thang máy sau đó sử dụng găng tay để vệ sinh một cách khoa học nhất.

Vệ sinh bên ngoài thang máy như quét thang máy, sử dụng khăn lau về mặt trong ngoài thang máy, sử dụng cây cọ để chà bề mặt dưới chân những vết bẩn cứng đầu như bả kẹo, bùn đất.

Sử dụng những loại hóa chất phù hợp với chất liệu thang máy mà nhà bạn đang dùng. Nếu bạn sử dụng những hóa chất mạnh bạn cần pha loãng chúng ra và chà cùng với cây lau ướt. Chú ý đến những thanh cầm trong thang máy để thang máy được cọ sạch môt cách cẩn thận nhất. và điều chú ý đó là vệ sinh thang máy từ tỏng ra ngoài và từ trên xuống dưới.

Rất cảm ơn bạn đọc đã xem bài viết này. Để tìm hiều những thông tin hữu ích hơn, vui lòng bấm chọn http://smartelevator.vn để có những thông tin tốt nhất