Thang máy biệt thự sang trọng

 Hiện nay, thang máy không chỉ được sử dụng trong những tòa nhà cao tầng hiện đại mà nó còn được lắp đặt cả cho gia đình. Hiện nay trong cả những ngôi biệt thự sang trọng người ta cũng đã thấy xuất hiện chiếc thang máy. Thang máy biệt thự không chỉ giúp việc di chuyển được dễ dàng, nhanh chóng mà nó còn góp phần trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà.

 


 

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn thương hiệu thang máy biệt thự uy tín cho căn biệt thự của mình thì hãy chọn thang máy gia đình Việt Tín. Sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong quá trình sử dụng. Trong số các loại sản phẩm của Việt tín thì thang máy dạng platform là loại thang thích hợp nhất cho việc lắp đặt tại các căn biệt thự. Sản phẩm không chỉ mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho cuộc sống gia đình bạn, mà còn đồng thời cũng nâng cao giá trị ngôi nhà với thiết kế độc đáo, tinh tế.

Thang máy gia đình Việt tín hội tụ rất nhiều tính năng ưu việt trong cùng một sản phẩm như: kích thước nhỏ gọn, không cần tốn diện tích xây phòng máy, hố Pit âm xuống không cần phải đào sâu, tiết kiệm diện tích, thi công lắp đặt khá thuận lợi, mầu mã thiết kế phù hợp cho các gia đình và ưu điểm nổi bật là nó rất tiết kiệm điện.

Sử dụng hệ điều khiển biến tần chuyên dụng, theo dõi quản lý chính xác quá trình vận hành của thang máy, thang máy gia đình Cibes mang lại sự thoải mái, hài lòng và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, với những ưu điểm vượt trội như tiếng ồn nhỏ, lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện… thang máy gia đình của chúng tôi là một lựa chọn hoàn hảo nâng cao điều kiện sống cho gia đình của bạn.

 


 

Không chỉ giúp tận dụng được tối đa diện tích căn hộ mà còn tiết kiệm chi phí xây dựng cho khách hàng. Thang máy gia đình được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với các ngôi biệt thự từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Thang máy biệt thự là một phương tiện giao thông lý tưởng cho người già, người bệnh và người tàn tật giúp việc đi lại trong gia đình trở lên dễ dàng, thuận tiện.

Thang máy gia đình được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng rất phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam. Sản phẩm sử dụng chính nguồn điện 220V của gia đình, thuận tiện cho khách hàng không phải xin cấp nguồn 3 pha như các hãng thang máy khác, đồng thời tiết kiệm điện năng, tiết kiệm diện tích xây dựng, đề cao tính tự dọ trong thiết kế, không phụ thuộc vào kích thước giếng thang.

Thang máy Việt Tín là bước đột phá so với các loại thang máy gia đình trước đây, mang lại sự sáng tạo cho không gian, thiết kế biệt thự. Thang máy phù hợp với tải trọng nhỏ hơn 500 kg, tốc độ 0.15m/s.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin: