Tin tức

 Nằm lòng bí quyết này để biết cách sử lý những tình huống bất ngờ khi đi thang máy.
  "Cẩn tắc vô áy náy", hãy nắm chắc những điều này để bảo vệ mình một cách tốt nhất khi có sự cố khi đi thang máy nhé!
Thang cuốn ngoài trười cho người nghèo ở Colombia
 Trong nhiều năm qua, 12000 cư dân của khu Comuna 13 phải leo bộ đoạn đường dài tương đương với 28 tầng lầu để đến trung tâm khu dân cư. Năm 2011, chính quyền Comuna quyết định xây dựng thang cuốn ngoài trời phục vụ người dân. Từ việc phải đi bộ ròng rã 30 phút, bây giờ người dân chỉ mất 5 phút để đi lên đỉnh đồi.
 Thang máy - có thể bạn chưa biết
Phanh cơ khí - Phát minh quan trọng bậc nhất ngành thang máy
 Sốc toàn tập: Nút bấm đóng cửa thang máy không hề có tác dụng như bạn vẫn tưởng!
 Có mấy ai khi đi thang máy lại muốn chờ đợi thêm vài giây để cửa đóng cơ chứ, và thế là chúng ta bấm nút "Đóng" với mong muốn tiết kiệm chút thời gian
 Chỉ cần chú ý 1 chi tiết nhỏ này thôi là bạn sẽ biết ngay được tuổi đời của chiếc thang cuốn đang đi
 Thử để ý xem, tay vịn các loại thang cuốn trong trung tâm thương mại hay siêu thị gần như không bao giờ di chuyển cùng một tốc độ. Chỉ có thể là nhanh hơn, hoặc chậm hơn thôi. Tại sao lại thế?
Đứng yên, chứ không phải leo bộ trên thang cuốn sẽ khiến mọi người di chuyển nhanh hơn
  Những người sử dụng thang cuốn tại một trong những ga tàu điện ngầm nhộn nhịp nhất tại London gần đây đã phải đối mặt với một quy định khá kì quặc: Tất cả mọi người phải đứng yên.
 Sài Gòn 1970 có thang cuốn
 Nói về tính hiện đại thì thời nào cũng vậy, Sài Gòn là nhất. Đi nhà hàng với tôi không vì món ăn mà là được “đi thang máy”. Còn thang cuốn ngày nay tràn lan thì Sài Gòn trước 1975 nếu tôi không lầm chỉ duy nhất có tại thương xá Tam Đa ở quận 1. Nhưng có lẽ cái không thể không nói chính là người Sài Gòn, văn hóa Sài Gòn.
 10 nguyên tắc vàng cha mẹ cần lưu ý khi cho con đi thang cuốn
 Dịp nghỉ, ngày lễ bạn hay đưa con nhỏ đến chơi tại các trung tâm thương mại lớn, nơi có những chiếc thang cuốn luôn lôi cuốn sự chú ý của các bé. Vậy bạn đừng quên những nguyên tắc đảm bảo an toàn cho con.
Thang cuốn dài nhất Hồng Kong
Mục đích ban đầu chỉ là cải thiện tình trạng giao thông, về sau, hệ thống thang cuốn trở thành biểu tượng ở đặc khu này. 
Những góc chụp đầy nghệ thuật tại cầu thang cuốn.
 Tôi cũng muốn chụp bức ảnh mọi người đang đi xuống trên thang cuốn. Khi tôi bắt gặp cặp đôi này, tôi đã theo họ xuống. Những hình ảnh phản chiếu ở bên sườn tạo thêm ấn tượng cho bức ảnh
Trang 3/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh