Tin tức

 Trung Quốc mở cửa thang máy ngắm cảnh dài nhất thế giới
 Một điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc vừa khai trương thang máy ngắm cảnh dài nhất thế giới.
 Kịch bản bán hàng trong thang máy: Làm sao để khiến khách hàng ấn tượng với chỉ 1-2 phút bên trong?
 Trong khi vẫn đang trao đổi với cô thư ký về mục đích cuộc gặp thì CEO từ phòng trong bước ra. Ông ta bắt tay bạn và xin lỗi vì ngay bây giờ ông phải đi tham gia một cuộc họp báo gấp. Ông ấy cũng nói do không còn thời gian nữa nên muốn trao đổi nhanh với bạn trong lúc đi thang máy…
 Choáng ngợp thang máy mạ vàng của vua Ả Rập Xê Út
 Hình ảnh được trang QQ của Trung Quốc đăng tải cho thấy, ông Salman cùng đoàn tùy tùng đang xuống máy bay bằng thang máy mạ vàng rất sang trọng
 10 người thì hết 8 không biết gương 4 phía trong thang máy sâu xa dùng để làm gì
 Nhiều công dụng được nêu để giải thích cho việc lắp gương trong thang máy nhưng nguyên nhân chính thật sự đầy tính nhân văn lại nhiều người chưa biết.
 Tòa nhà dài nhất thế giới có thang máy uốn cong hình chữ U độc đáo
 Nhìn từ xa, tòa nhà bao gồm hai tòa tháp nhưng được nối với nhau để tạo thành hình chữ U ngược. Và dĩ nhiên, nếu muốn tòa nhà có chiều dài "khủng" nhất thì thang máy cũng phải di chuyển toàn bộ tổng chiều dài này. Một hệ thống thang máy đi lên rồi đi ngang sẽ giải được "bài toán" này.
 Lịch sử phát triển của thang máy
 Mong muốn đưa việc di chuyển của con người lên một tầm cao mới đã được nhận thức trong hàng nghìn năm nay. Thang máy có một lịch sử rất lâu đời, từ những tấm ván gắn dây dùng sức người cho tới thang máy chạy điện như ngày nay.
Những khách sạn không cửa sổ ai cũng ao ước được ở
 Khách sạn trong hang Grand Canyon ở Arizona là nơi có phòng suite cổ nhất, tối nhất, sâu nhất, yên tĩnh và cũng rộng nhất thế giới bởi hang động này mất 65 triệu năm để hình thành. Du khách phải đi thang máy xuống 22 tầng mới tới khách sạn
 Toà tháp xa xỉ cho siêu xe lên nhà bằng thang máy ở Mỹ
 Porsche Design là toà tháp mang thương hiệu Porsche đầu tiên ở Mỹ, được biết tới như chốn nghỉ ngơi xa xỉ của giới tỷ phú. Toà nhà gồm 60 tầng, nằm kế bên bãi biển Sunny Isles, Miami, bang Florida, với những căn hộ độc nhất có thang máy riêng, chuyên dùng để vận chuyển siêu xe.
 Nút bấm trên thang máy có những vân nổi để làm gì?
  Thang máy là thứ mà ta sử dụng hằng ngày, thế nhưng chẳng mấy ai để ý và suy nghĩ rằng những dấu chấm nhỏ có trên các nút thang máy dùng để làm gì!
 Thang máy lên Ngũ Hành Sơn.
 Nhằm phục vụ du khách tham quan dịp lễ 30-4 và 1-5, sáng 27-4, Ban quản lý khu danh thắng Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) chính thức vận hành hệ thống thang máy đưa khách tham quan chùa Linh Ứng trên đỉnh hòn Thủy Sơn, thuộc khu danh thắng Ngũ Hành Sơn.
Trang 4/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh