Tin tức

Thang máy biệt thự mang phong cách cổ điển
 Từ những lợi ích mà thang máy mang lại thì thiết bị hữu dụng này ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện đại. Việc thang máy được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều khiến chúng ta có thêm những lựa chọn khác nhau cho mình khi sử dụng thang máy. Thiết bị tiên tiến này ngày nay không chỉ được lắp đặt ở những tòa nhà cao tầng, những công trình hiện đạ...
Thang máy biệt thự sang trọng
 Hiện nay, thang máy không chỉ được sử dụng trong những tòa nhà cao tầng hiện đại mà nó còn được lắp đặt cả cho gia đình. Hiện nay trong cả những ngôi biệt thự sang trọng người ta cũng đã thấy xuất hiện chiếc thang máy. Thang máy biệt thự không chỉ giúp việc di chuyển được dễ dàng, nhanh chóng mà nó còn góp phần trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà.
Tìm hiểu về 2 loại cửa thang máy phổ biến nhất hiện nay
 Cửa thang máy gia đình chính là bộ phận thường xuyên phải hoạt động, vận hành theo nhu cầu sử dụng của con người. Một cửa thang máy gồm có hai phần là cửa tầng thang máy và cửa cabin thang máy.Việc sử dụng mỗi loại thang máy sẽ có thiết kế khác biệt ở nhiều bộ phận, trong đó cửa thang máy là bộ phận khác biệt chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất ...
 Các bước tiến hành vệ sinh thang máy
 Vệ sinh thang máy không chỉ tốt cho việc sử dụng thang máy mà còn là cách tăng tuổi thọ của thang máy.
 Thiết kế thang máy cho nhà cải tạo
 Phương án tốt nhất để lắp thang máy cho nhà cải tạo chính là sử dụng thép định hình để thiết kế giếng thang máy.
Những điều cần biết khi sử dụng thang máy
  Theo các doanh nghiệp cung cấp thang máy, đây là loại phương tiện vận chuyển người và hàng hóa, có quy định rất rõ về trọng lượng cũng như các kĩ năng đảm bảo an toàn.
Tai nạn thang máy là VÔ CÙNG HY HỮU
Theo thống kê, tai nạn thang máy là vô cùng hy hữu, với tỉ lệ xảy ra tai nạn khi đi thang máy chỉ ở mức 0,00000015%. Nhưng chẳng may, vào một ngày nọ, bạn rơi vào 0,00000015% kia thì phải làm sao?
Phải làm gì khi bạn bị kẹt trong thang máy?
 Bị kẹt trong thang máy có thể là một trải nghiệm khá nguy hiểm. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý để đối phó với tình huống này, theo trang WikiHow.  
thang máy gia đình công nghệ thủy lực
 Thang máy gia đình công nghệ thủy lực nhập khẩu Italia tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhỏ gọn hiếm có. Sự độc đáo này đã chinh phục ngoạn mục giới nghề kiến trúc Việt Nam, đồng thời là yếu tố khiến không gian mỗi ngôi nhà trở nên sang trọng, bừng sáng.
 Thang máy như thế nào là “chuẩn” và an toàn?
 Trên thực tế, thang máy sử dụng đối với gia đình, khu chung cư, nhà ở đặc biệt là các thang máy chung cư, thang máy gia đình bắt buộc phải đảm bảo theo yêu cầu của những quy chuẩn, tiêu chuẩn riêng biệt về an toàn. Trong đó, kiểm định và công bố chất lượng thang máy điện là một bước không thể thiếu.
Trang 1/7 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh