thang máy gia đình công nghệ thủy lực

 Bề dày thương hiệu sau hơn nửa thế kỷ, đẳng cấp và sang trọng về thiết kế cùng hệ thống dịch vụ hoàn hảo... là những ưu thế đưa thang máy gia đình nhập khẩu Italia đứng ở vị trí top đầu trên thị trường thang máy trong nước.

Thang máy thông minh, thiết kế hiện đại

Thang máy gia đình công nghệ thủy lực nhập khẩu Italia tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhỏ gọn hiếm có. Sự độc đáo này đã chinh phục ngoạn mục giới nghề kiến trúc Việt Nam, đồng thời là yếu tố khiến không gian mỗi ngôi nhà trở nên sang trọng, bừng sáng.

 

Lý do đưa dòng sản phẩm này chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại các thị trường khó tính trên toàn cầu còn là những đặc tính ưu việt, có một không hai. Phá vỡ mặc định về hình ảnh cỗ máy kín mít, tù túng, thang máy gia đình Italia như một nốt nhạc tươi mới trong bản nhạc cuộc sống của ngôi nhà đẹp. Thiết kế sang trọng, thanh lịch luôn là điểm thu hút không thể thay thế của chiếc thang máy này.

 

Không “đóng đinh” với một mẫu mã cố định, thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia được thiết kế riêng biệt theo ý tưởng của chủ nhân. Những cabin nhỏ gọn mà sang trọng luôn linh hoạt chiều chuộng mọi sở thích: lãng mạn, khỏe khoắn hay cá tính.

 

Bởi đặc tính linh hoạt, chủ nhân mỗi ngôi nhà được đáp ứng đa dạng mọi sự chọn lựa. Ốp gỗ, ốp đá, mạ vàng, mạ đồng... khiến cho diện mạo của những chiếc thang máy thông minh trở nên phong cách hơn bao giờ hết.

Đáp ứng yêu cầu số một của khách hàng là sự an toàn, thang máy gia đình công nghệ thủy lực nhập khẩu Italia là sản phẩm có ưu thế đặc biệt. Thang được trang bị bộ vi xử lý thông minh đảm bảo độ an toàn tối đa. Trong quá trình sử dụng, thang có thể tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, có nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang với thiết bị báo động điện tử... Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật khó khăn khi di chuyển.

Những đặc tính ưu việt nói trên chính là lý do để dòng thang máy gia đình công nghệ thủy lực Italia thỏa mãn nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu khách hàng trên khắp toàn cầu.