Thang tải ô tô

Thang tải ô tô thực chất là một thang tải hàng, nhưng thang tải ô tô thường có thiết kế đơn giản phù hợp với không chỉ tiêu chuẩn thiết kế thang máy mà còn phù hợp với trọng lượng, tiêu chuẩn của những chiếc ô tô 4 chỗ, 7 chỗ… hoặc hơn nữa.


Thang tải ô tô thương được thiết kế tại các khu chung cư, tòa nhà cao tang hay showroom  xe ô tô, đây là lý do vì sao chúng ta hay thấy những chiếc ô tô được bày bán trên các tòa nàh cao tầng.

Loại thang máy này được thiêt kế theo kiểu hai cửa đối diện nhau để tránh trường hợp cần phải quay đầu xe. Hoặc đi vào một chiều đi ra một chiều tránh trường hợp bị trầy sước xe.

Ngoài yếu tố an toàn, chắc chắn, đảm bảo tính bền vững là yếu tố chung của tất cả những loại thang máy, thang máy ô tô còn được thiết lập hệ thống giám sát bên trong cabin chỉ cho thang máy chạy khi ô tô đã vào đúng vị trí bên trong cabin.

Cabin của loại thang máy này cũng được thiết kế khá đa dang như:

-         Cửa mở 2 cánh, 3 cánh mở lên.Do thang máy tải xe hơi được thiết kế phải phù hợp với mặt bằng cao ốc, rất đa dạng nên cần tư vấn bởi nhà chuyên môn trong từng trường hợp.

-         Cửa mở 3 cánh đóng mở về một phía được thiết kế khi chiều cao giữa các tầng thấp.

-         Cửa mở 4 cánh, 6 cánh đóng mở trung tâm được điều khiển bởi cửa trong cabin.