Thang tải khách

Thag máy tải khách, cầu thang cuốn trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại hay là tòa cao ốc, văn phòng không chỉ đơn thuần phương tiện di chuyển chủ yếu và quan trọng nhất mà nó còn thể hiện kiến trúc đặc sắc, riêng biệt, sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết và hơn hết là hài hòa với kiến trúc của tòa nhà.Nó giúp di chuyển giữa các tòa nhà cao tầng chỉ trong một thời gian ngắn chỉ bằng cách ấn nốt nhẹ nhàng.

Thang máy tải khách, cầu thang cuốn cũng có nhiểu loại khác nhau tùy thuộc vào tải trọng tốc độ hay kiểu dáng. Tùy thuộc vào đặc trưng của từng loại công trình, kiến trúc mà chúng tôi tư vấn những mẫu thang máy, cầu thang cuốn thiết kế khác nhau, phù hợp với phong cách thiết kế mà công trình, kiến trúc đó đang hướng đến.

Sản phẩm thang máy của công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an toàn bền, đẹp, và hơn nưa là tiết kiệm chi phí. Để đa dạng hóa mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, ngoài những thang máy nhập khẩu 100% nước ngoài  sản xuất  công ty chúng tôi còn có nhưng thang máy liên doanh của các hãng như Mitsubishi, fuji….

Thang máy tải khách được trang bị các thiết bị an toàn:

-         Bộ giới hạn vận tốc.

-         Hệ thống thắng cơ

-         Hệ thống chuông và tín hiệu báo quá tải

-         Bảo vệ mất và ngược phase, sụt áp, quá dòng

-         Chuông báo khẩn và liên hệ với bên ngoài

-         Đèn chiếu sáng khẩn cấp( chiếu sáng trong 30 phút)

-         Khóa an toàn cửa liên động với cabin

-         Hệ thống đàm thoại giúp liên lạc giữa bên trong phòng thang máy và phòng trực bên ngoài.

-         Bộ cứu hộ tự động ARD (Auto Rescue Device Khi nguồn điện chính bị mất đột ngột, thiết bị này sẽ tự động đưa cabin thang máy đến tầng gần nhất và mở cửa để cho khách ra ngoài. Nguồn điện dự trữ sẽ tự động nạp lại khi có điện).